Tuesday, January 08, 2008

jah góðan og blessaðan daginn
er í lágmúlanum já svona einsog venjulega, Kristín situr hjá mér
sofnaði seint í nótt, þreytt
það er kona hjá NOVA að kvarta, það er fyndið og vandræðalegt, og hún er brjáluð

það var gaman á laugardaginn, svo gaman að ég fékk mér eitt stykki kúlu á hausinn þegar ég var á leiðinni heim.
fórum eiginlega á hálfgert pöbbarölt fyrst var það ellefan, svo ætluðum við á apótekið þar var lokað, svo var næst reynt við Rex en við vorum of ung, svo var það Næsti Bar og Ellefan aftur svona til að toppa kvöldið
þar hitti ég Maríu Rut og svo fór hélt ég heim á leið og fékk mér kúluna fínu

jamm gaman það
á morgun er svo mánuður í það að ég verði árinu eldri júbbíla
já svo hitti ég Víking á laugardaginn og hann eitthvað endilega þurfti að kveikja aftur í mér varðandi leiklistarskólann
þegar ég var komin með svona líka gott plan- stúdent og keppa
ég þarf bara að hafa samband við hann

þá er ég komin í ennþá meira stress en samt spennt í leiðinni
ohhh lúxusvandamál ( þau eiga samt rétt á sér)

No comments: