Tuesday, February 19, 2008

sumir morgnar.....
vaknaði á réttum tíma í morgun pínu þreytt
þurfti að labba í vinnuna þar sem Hörður er veikur
og gat þar af leiðandi ekki keyrt mig á leið í sína vinnu
ég ákveð að vera rosa sniðug og taka strætó
eina mínútu yfir hálf átta, en þá á ég að vera mætt
yrði þá mætt fimm mín of sein, sem kemur ekki að sök sossum
ég kem á Hlemm vel tímanlega þarf að kaupa mér miða
en nei þá er miðasalan lokuð
ég fer þá í sjoppuna og ætla að kaupa eitt skitið caramel á 65 kr
en nei þá verð ég að versla fyrir lágmark 200kr
sjoppukonan bendir mér á hraðbanka
hraðbankinn á ekki 500 kalla og ég á ekki 1000 kall til að taka út
þá var klukkan að verða hálf átta og ég niðrá hlemmi
peningalaus
sem þýðir að ég verð að labba
sem ég og geri... ooohhhhhh
kem blaut, sveitt og seint í vinnuna
hefði getað verið þurr, ekki sveitt og tímanlega
en nei........

4 comments:

SallyBean said...

Sko þegar dagurinn manns byrjar svona þá er mikilvægt að olveis lúk att ðe bræt sæd of læv og hlustá þessa konu:

I wanna feel you
I wanna kiss you


I feel the pain when you're away and
that is why
oh why
I feel alive

You
you're my angel
when you call
on my GSM

Life stands still
when you RING my fax
with love messages
and that's why
We're in love - love

Everyday my answering machine has your voice on it
oh darling come home soon
come and feel the fire in me
Feel me burning
you are turning me on ohhh ahhh

Fokking tryllt gítar sóló

og loks eru erindin að ofan endurtekin enda er lagið næstum 4 mínútur sem er algert Leoncie met. Finnst persónulega að lög Leoncie mættu öll vera svona helmingi lengri en þau eru í raun. Ég meina hvernig er hægt að fá nægju sína af þessum gleðitónum?? Nema maður náttla hlusti á plöturnar aftur og aftur.

Þessi texti er skrifaður niður af mér með hjálp minnar gífurlega næmu heyrnar svo það gætu leynst villur. Kanski segir hún t.d. When you rape my fax with love messages. Þegar ég hugsa um það gæti það svo VEL staðist. Æjj.

En mér finnst að hún ætti að gefa út svona box með öllum plötunum sínum! Með extra Dv disk með öllum myndböndunum. Það yrði bara jólagjöfin í ár.

harp said...

já og textum líka ekki gleyma þeim. en já held ég taki uppá því að hlusta á Leoncie Þegar dagarnir byrja svona.

Luv said...

Eða bara gefa út barnabók!
Haha

Þrallur said...

elsku litla hjartað mitt, hvernig er farið með elskulegasta engilinn hans Þórhalls síns, ég skal sko BERJA þessa aumingja!